IN BẢNG TÊN NHÂN VIÊN, HỘI VIÊN ĐẸP VÀ TINH TẾ TẠI BUÔN MA THUỘT - DAKLAK

"100% Khách hàng hài lòng khi đặt hàng bảng tên nhân viên tại In Bazan"


10 khác biệt quý khách hàng sẽ nhận được tại In Bazan:

1. Giá rẻ nhất thị trường Buôn Ma Thuột, Daklak

Với mức giá chỉ từ 24.000đ/cái, chúng tôi đang nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng 1 mức giá rẻ không tưởng. Xem thêm bảng giá làm bảng tên nhân viên tại đây

2. Giao hàng miễn phí tận nhà trong nội thành Tp. Buôn Ma Thuột

Chúng tôi giao hàng miễn phí tận nhà cho khách hàng tại Tp. Buôn Ma Thuột khi mua với số lượng trên 10 cái và thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng.

3. Thiết kế miễn phí đến khi vừa ý

Khách hàng được miễn phí thiết kế từ vẽ lại logo đến lên maket mẫu. Chỉnh sửa không giới hạnh đến khi khách hàng vừa ý nhất.

4. Hoàn tiền 100% nếu trễ hẹn

In Bazan cam kết giao hàng đúng hẹn như hợp đồng, nếu trễ do lỗi của mình, In Bazan sẽ hoàn trả lại 100% tiền cọc cho Quý khách.

5. Nhận mọi đơn hàng gấp

Với quy trình sản xuất tự động từ A-Z, đội ngũ nhân viên lành nghề. Chúng tôi sẵn sàng nhận mọi đơn hàng gấp mà không hề phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.


6. Nhận mọi số lượng dù chỉ 01

In Bazan nhận mọi đơn hàng in bảng tên nhân viên với mọi số lượng dù chỉ 01 cái. Cam kết phục vụ mọi khách hàng, không phân biệt khách đặt nhiều hay ít.

7. Đặt hàng online - Giao hàng tận tay

Quý khách chỉ việc ngồi tại nhà và đặt hàng online trên website, hệ thống của chúng tôi sẽ làm và giao hàng tận tay cho bạn.

8. Nhận ship hàng mọi tỉnh thành trên cả nước

Với trường hợp khách hàng ở tỉnh, thành phố khách ngoài Buôn Ma Thuột, chúng tôi có dịch vụ giao hàng tới chành xe hoặc chuyển phát nhanh để giao tận nhà của bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước.

9. Đổi trả hàng nếu không đạt chất lượng

Chúng tôi cam kết đổi trả hàng cho khách nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng khi giao.

10. Bảo hành 1 đổi 1

Sản phẩm được bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 6 tháng với điều kiện tuân theo sự hướng dẫn bảo quản và sử dụng của chúng tôi.


Vì sao bạn nên chọn In Bazan để làm bảng tên nhân viên?

1. Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bảng tên nhân viên, In Bazan tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất với giá thành cực kỳ hợp lý.

2. Mẫu mã đa dạng

In Bazan là đơn vị duy nhất trên thị trường sở hữu và áp dụng tới 11 loại phôi kim loại để cấu thành nên một chiếc bảng tên nhân viên. Điều này đáp ứng được sở thích cũng như đặc thù cho từng ngành nghề.

11 loại phôi bảng tên đặc biệt tại In Bazan đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn

3. Các loại bảng tên nhân viên phổ biến

Tại in Bazan, quý khách hàng sẽ được cung cấp đủ các chủng loại bảng tên nhân viên phổ biến trên thị trường hiện nay với 2 loại chính đó là:

+ Bảng tên nhân viên có tên cố định (Dành cho doanh nghiệp ÍT có sự thay đổi về nhân sự)
+ Bảng tên nhân viên có thể thay tên (Dành cho doanh nghiệp HAY có sự thay đổi về nhân sự)

4. Công nghệ UV mới nhất khắc phục mọi nhược điểm của bảng tên ăn mòn truyền thống

+ Không giới hạn số lượng màu. Với khả năng in được tới 16 triệu màu, đáp ứng tối đa việc thể hiện màu sắc logo, màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp lên bảng tên.
+ Không giới hạn số lượng đặt hàng. (Một cái cũng nhận)
+ Thời gian thực hiện cực nhanh (từ 1-2 ngày có hàng) - In gấp không phát sinh chi phí.
+ Sử dụng nam châm 3 chấu cao cấp và chắc chắn để thay thế cho ghim cài tránh làm hư áo.

5. Tại in Bazan – Không lo về giá.

Đến với in Bazan, khách hàng sẽ không cần lo lắng về giá cả. In Bazan tự hào là một trong các xưởng sản xuất bảng tên nhân viên chuyên nghiệp có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

+ Có bảng giá niêm yết công khai, cụ thể.
+ Giá thay đổi linh hoạt theo số lượng đặt in.
+ Thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm giá tri ân khách hàng.

Bạn hài lòng với in Bazan và muốn có được những chiếc bảng tên nhân viên chất lượng nhất từ in chúng tôi? Hãy nhanh tay đặt hàng để trải nghiệm dịch vụ và nhận được mức giá ưu đãi nhất.


Từ khóa: bảng tên nhân viên, thẻ tên nhân viên, bảng tên nhân viên cài áo, bảng tên nhân viên mica, bảng tên nhân viên đeo áo, mẫu bảng tên nhân viên, bảng tên nhân viên nam châm, làm thẻ tên nhân viên, bảng tên nhân viên bằng đồng, bảng tên nhân viên bằng nhựa, làm bảng tên nhân viên tphcm, làm bảng tên nhân viên tại hà nội, thẻ tên nhân viên cài áo, làm bảng tên nhân viên tại đà nẵng, mẫu bảng tên nhân viên file word, in thẻ tên nhân viên, bảng tên nhân viên tiếng anh là gì, thẻ tên nhân viên gắn nam châm, bảng tên nhân viên đẹp, mẫu bảng tên nhân viên đẹp, thẻ tên nhân viên gắn nam châm, thẻ tên nhân viên mica, làm bảng tên nhân viên giá rẻ, làm bảng tên nhân viên tại cần thơ, làm bảng tên nhân viên tại tphcm, nam châm bảng tên, mẫu thẻ tên nhân viên đẹp, làm bảng tên nhân viên hà nội, làm bảng tên nhân viên hcm, mẫu thẻ tên nhân viên, bmt, daklak, buôn ma thuột,...