Khi nào thì nên dùng bảng tên nhân viên

Hiện nay, đồng phụcbảng tên nhân viên đã rất quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là những công ty, doanh nghiệp. Đây là thứ đơn giản nhất để thể hiện văn hóa, chất riêng cũng như sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.


In Bazan cũng đã đề cập đến ý nghĩa của bảng tên nhân viên tại bài viết này: Ý nghĩa của bảng tên nhân viên với doanh nghiệp, công ty. Qua đó, có thể thấy được tầm quan trọng không hề nhỏ chúng.

Nếu bạn không quá eo hẹp về vấn đề tài chính thì vẫn rất nên đầu tư cho nhân viên của mình đồng phục và bảng tên để có được những lợi ích đề cập ở trên. Tuy nhiên, nếu mới thành lập, mới kinh doanh hoặc mới khởi nghiệp, số vốn còn ít ỏi và việc tiết kiệm được đặt lên hàng đầu. Thì thay vì sắm cho toàn bộ nhân viên, bạn có thể cân nhắc những trường hợp nên dùng bảng tên nhân viên sau đây mà In Bazan tư vấn cho bạn:

1. Bảng tên nhân viên cho bộ phận Tư vấn / Bán hàng

Với bộ phận tư vấn và bán hàng, bạn phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề hình ảnh, tác phong của họ, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của khách hàng. Muốn nâng tầm doanh nghiệp? Rất đơn giản, chỉ cần cho nhân viên 1 bộ đồng phục và 1 chiếc bảng tên, khách hàng sẽ ấn tượng ngay lần tiếp xúc đầu tiên đấy!


2. Bảng tên cho trưởng phòng / quản lý.

Về trường hợp này, đây là khía cạnh về mặt cảm xúc, khi bạn đang ở một vị trí cao và quan trọng trong doanh nghiệp, tất nhiên là bạn sẽ tự hào và muốn "show" cho người khác biết đúng không nào? Tuy nhiên, việc đó phải tế nhị, phải khéo léo nếu không muốn bị chê là "kẻ khoe khoang". Và lúc này, bảng tên nhân viên sẽ phát huy tối đa công dụng của nó. Chỉ cần người đối diện nhìn vào, họ đã biết được ngay lập tức vị trí bạn đang làm. Thật tuyệt vời phải không!

Trên đây, In Bazan gợi ý cho bạn 2 trường hợp cơ bản nhất cần phải sử dụng bảng tên nhân viên, chắc chắn sẽ còn nhiều cách khác nữa. Hãy cùng chia sẻ với mọi người và in Bazan những ý kiến của bạn nhé!

Còn nếu bạn đang có nhu cầu làm bảng tên nhân viên, và muốn chọn 1 địa chỉ uy tín để cộng tác lâu dài. In Bazan tự tin là đơn vị sản xuất bảng tên nhân viên hàng đầu tại thị trường Buôn Ma Thuột - Daklak. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên 63 tỉnh thành cả nước nên bạn yên tâm nhé.

Vì sao bạn nên chọn In Bazan để làm bảng tên nhân viên?

1. Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bảng tên nhân viên, In Bazan tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất với giá thành cực kỳ hợp lý.

2. Mẫu mã đa dạng

In Bazan là đơn vị duy nhất trên thị trường sở hữu và áp dụng tới 11 loại phôi kim loại để cấu thành nên một chiếc bảng tên nhân viên. Điều này đáp ứng được sở thích cũng như đặc thù cho từng ngành nghề.

11 loại phôi bảng tên đặc biệt tại In Bazan đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn

3. Các loại bảng tên nhân viên phổ biến

Tại in Bazan, quý khách hàng sẽ được cung cấp đủ các chủng loại bảng tên nhân viên phổ biến trên thị trường hiện nay với 2 loại chính đó là:

+ Bảng tên nhân viên có tên cố định (Dành cho doanh nghiệp ÍT có sự thay đổi về nhân sự)
+ Bảng tên nhân viên có thể thay tên (Dành cho doanh nghiệp HAY có sự thay đổi về nhân sự)

4. Công nghệ UV mới nhất khắc phục mọi nhược điểm của bảng tên ăn mòn truyền thống

+ Không giới hạn số lượng màu. Với khả năng in được tới 16 triệu màu, đáp ứng tối đa việc thể hiện màu sắc logo, màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp lên bảng tên.
+ Không giới hạn số lượng đặt hàng. (Một cái cũng nhận)
+ Thời gian thực hiện cực nhanh (từ 1-2 ngày có hàng) - In gấp không phát sinh chi phí.
+ Sử dụng nam châm 3 chấu cao cấp và chắc chắn để thay thế cho ghim cài tránh làm hư áo.

5. Tại in Bazan – Không lo về giá.

Đến với in Bazan, khách hàng sẽ không cần lo lắng về giá cả. In Bazan tự hào là một trong các xưởng sản xuất bảng tên nhân viên chuyên nghiệp có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

+ Có bảng giá niêm yết công khai, cụ thể.
+ Giá thay đổi linh hoạt theo số lượng đặt in.
+ Thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm giá tri ân khách hàng.

Bạn hài lòng với in Bazan và muốn có được những chiếc bảng tên nhân viên chất lượng nhất từ in chúng tôi? Hãy nhanh tay đặt hàng để trải nghiệm dịch vụ và nhận được mức giá ưu đãi nhất.