Ý nghĩa của bảng tên nhân viên với doanh nghiệp, công ty


Nhiều người thường có suy nghĩ làm bảng tên nhân viên chỉ nhằm mục đích giúp nhận biết các thành viên thuộc các phòng ban, chứ làm sao mà góp phần vào sự phát triển được. Tuy nhiên, nếu biết được những lợi ích sau đây, họ biết mình sẽ lầm và càng chú trọng hơn về tầm quan trọng của những chiếc thẻ này.


Xây dựng môi trường doanh nghiệp tốt và thân thiện hơn

Ở những doanh nghiệp lớn với số lượng nhân viên nhiều, người quản lý, các nhân viên sẽ không thể nhớ hết tên, vị trí của tất cả các nhân viên khác, gây khó khăn trong giao tiếp, trao đổi công việc. Khi được in bảng tên nhân viên, mọi người sẽ dễ dàng biết tên, vị trí của nhau, ngay cả các nhân viên mới, tạo thuận lợi trong công việc, tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên, góp phần vào sự thành công, phát triển của doanh nghiệp.

Gây ấn tượng tốt đẹp với khách hàng

Bảng tên nhân viên sẽ giúp khách hàng đến với doanh nghiệp sẽ dễ dàng nhận biết các nhân viên trong doanh nghiệp để thuận tiện trong liên hệ công tác và giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng còn biết được họ tên, bộ phận làm việc của nhân viên, biết mình cần gặp nhân viên nào mà không phải tốn thời gian chờ đợi hay khó khăn trong tìm kiếm thông tin và có thể ghi nhận những phản hồi của khách hàng sau khi hoàn tất quá trình giao dịch.


Dễ dàng trong quản lý nhân sự

Bảng tên nhân viên là thứ được bộ phận nhân sự trong công ty đặc biệt yêu thích bởi khi các nhân viên đeo bảng tên của công ty, người quản lý sẽ dễ dàng nắm được được tên, chức vụ của mỗi người, tránh tình trạng kẻ gian xâm nhập vào công ty, cũng như góp phần bảo vệ các phương tiện kỹ thuật, trang thiết bị đắt tiền và các thông tin quan trọng khác.

Quảng bá doanh nghiệp chuyên nghiệp và thân thiện

Bên cạnh đồng phục thì cùng với bảng tên nhân viên, sẽ giúp người nhân viên trở nên nổi bật, luôn xuất hiện với hình ảnh gọn gàng, lịch sự, giúp xây dựng được hình ảnh đẹp của doanh nghiệp, gây ấn tượng với các khách hàng, đối tác, góp phần tạo thuận lợi trong các giao dịch, ký kết hơp đồng làm ăn trong tương lai sau này.

Với những chia sẻ trên, các bạn đã có thể thấy được tầm quan trọng của bảng tên nhân viên rồi chứ? Vậy hãy đặt ngay cho doanh nghiệp của mình một chiếc bảng tên chất lượng, chuyên nghiệp tại In Bazan nhé.

Vì sao bạn nên chọn In Bazan để làm bảng tên nhân viên?

1. Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bảng tên nhân viên, In Bazan tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất với giá thành cực kỳ hợp lý.

2. Mẫu mã đa dạng

In Bazan là đơn vị duy nhất trên thị trường sở hữu và áp dụng tới 11 loại phôi kim loại để cấu thành nên một chiếc bảng tên nhân viên. Điều này đáp ứng được sở thích cũng như đặc thù cho từng ngành nghề.

11 loại phôi bảng tên đặc biệt tại In Bazan đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn

3. Các loại bảng tên nhân viên phổ biến

Tại in Bazan, quý khách hàng sẽ được cung cấp đủ các chủng loại bảng tên nhân viên phổ biến trên thị trường hiện nay với 2 loại chính đó là:

+ Bảng tên nhân viên có tên cố định (Dành cho doanh nghiệp ÍT có sự thay đổi về nhân sự)
+ Bảng tên nhân viên có thể thay tên (Dành cho doanh nghiệp HAY có sự thay đổi về nhân sự)

4. Công nghệ UV mới nhất khắc phục mọi nhược điểm của bảng tên ăn mòn truyền thống

+ Không giới hạn số lượng màu. Với khả năng in được tới 16 triệu màu, đáp ứng tối đa việc thể hiện màu sắc logo, màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp lên bảng tên.
+ Không giới hạn số lượng đặt hàng. (Một cái cũng nhận)
+ Thời gian thực hiện cực nhanh (từ 1-2 ngày có hàng) - In gấp không phát sinh chi phí.
+ Sử dụng nam châm 3 chấu cao cấp và chắc chắn để thay thế cho ghim cài tránh làm hư áo.

5. Tại in Bazan – Không lo về giá.

Đến với in Bazan, khách hàng sẽ không cần lo lắng về giá cả. In Bazan tự hào là một trong các xưởng sản xuất bảng tên nhân viên chuyên nghiệp có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

+ Có bảng giá niêm yết công khai, cụ thể.
+ Giá thay đổi linh hoạt theo số lượng đặt in.
+ Thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm giá tri ân khách hàng.

Bạn hài lòng với in Bazan và muốn có được những chiếc bảng tên nhân viên chất lượng nhất từ in chúng tôi? Hãy nhanh tay đặt hàng để trải nghiệm dịch vụ và nhận được mức giá ưu đãi nhất.


Từ khóa: bảng tên nhân viên, thẻ tên nhân viên, bảng tên nhân viên cài áo, bảng tên nhân viên mica, bảng tên nhân viên đeo áo, mẫu bảng tên nhân viên, bảng tên nhân viên nam châm, làm thẻ tên nhân viên, bảng tên nhân viên bằng đồng, bảng tên nhân viên bằng nhựa, làm bảng tên nhân viên tphcm, làm bảng tên nhân viên tại hà nội, thẻ tên nhân viên cài áo, làm bảng tên nhân viên tại đà nẵng, mẫu bảng tên nhân viên file word, in thẻ tên nhân viên, bảng tên nhân viên tiếng anh là gì, thẻ tên nhân viên gắn nam châm, bảng tên nhân viên đẹp, mẫu bảng tên nhân viên đẹp, thẻ tên nhân viên gắn nam châm, thẻ tên nhân viên mica, làm bảng tên nhân viên giá rẻ, làm bảng tên nhân viên tại cần thơ, làm bảng tên nhân viên tại tphcm, nam châm bảng tên, mẫu thẻ tên nhân viên đẹp, làm bảng tên nhân viên hà nội, làm bảng tên nhân viên hcm, mẫu thẻ tên nhân viên, bmt, daklak, buôn ma thuột,...