Tại sao lại chọn bảng tên nhân viên in UV

Bảng tên nhân viên in UV là một khái niệm còn khá mới mẻ đối với mọi người. Chúng ta đã quen thuộc với loại bảng tên ăn mòn truyền thống. Nhưng với sự tiến bộ của KH-CN, và sự ra đời của máy in UV đã thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp quảng cáo, trong đó có mảng làm bảng tên nhân viên.


1. Vậy, in UV là gì?

Công nghệ UV sử dụng 1 loại mực đặc biệt chỉ khô khi có ánh đèn UV (tia UV) chiếu vào. Công nghệ này có thể in được lên mọi vật liệu phẳng từ kim loại, gỗ, kính, mica...

2. Ứng dụng in UV vào bảng tên nhân viên có lợi gì?

+ Vì sử dụng công nghệ in kỹ thuật số nên màu sắc sẽ không bị giới hạn như cách làm bảng tên ăn mòn truyền thống. Điều đó giúp cho việc thể hiện màu sắc logo, thương hiệu của doanh nghiệp chính xác gần như tuyệt đối.

+ Bảng tên nhân viên giờ đã trở nên rất nhẹ và sang trọng vì sử dụng các loại phôi nhôm đặc biệt, màu sắc phong phú như: vàng nhũ, vàng gương, bạc xước, trắng kim...thay vì chỉ dùng 1 miếng đồng rất dày và nặng để áp dụng được kỹ thuật ăn mòn. Cho người sử dụng cảm giác không còn cực hình như trước khi phải đeo 1 miếng kim loại lên người.

+ Cắt bỏ toàn bộ công đoạn phủ sơn phức tạp với loại bảng tên ăn mòn, chỉ việc bỏ lên máy in và có ngay sau khoảng 1 phút. Do đó, bảng tên nhân viên in UV sẽ có thời gian hoàn thành rất nhanh. Chỉ khoảng 1 ngày có hàng thay vì đợi 4-5 ngày hoặc cả tuần.


Và còn rất nhiều những lợi ích nữa mà in Bazan sẽ đề cập ở những bài viết tiếp theo. Cảm ơn bạn đã đọc và hãy cho In Bazan những ý kiến cũng như nhận xét nhé.